Fréttatilkynning frá forstjóra HSU

Herdis GunnarsdóttirForstjóri HSU ásamt framkvæmdastjórn hefur ákveðið að gengið verði til kaupa á nýju tölvusneiðmyndatæki fyrir Heilbrigðisstofnun Suðurlands í Vestmannaeyjum. Kaupin á nýja tækinu eru unnin í samvinnu við konur í kvenfélaginu Líkn í Vestmannaeyjum sem hafa af miklum myndarskap og þrautseigju safnað fé til kaupa á tækinu.

Eldra tölvusneiðmyndtæki í Vestmannaeyjum hefur verið ónothæft síðast liðið ár og ekki hefur því verið kostur á því að greina ýmis einkenni og sjúkdóma á staðnum. Af því hefur hlotist viðbótarkostnaður við sjúkraflug í einhverjum tilfellum. Vegna rekstrarvanda hjá fyrrum Heilbrigðisstofnun Vestmannaeyja hefur ekki verið mögulegt að festa kaup á slíku tæki og því ber að þakka Líknarkonum framlag þeirra til samfélagsins í Vestmannaeyjum. Nýtt og fullkomnara myndgreiningartæki mun því að einhverju leyti spara þjónustuþegum HSU á svæðinu ferðir til rannsókna annars staðar. Með nýja tækinu verður jafnframt hægt að veita nánari greiningu á ýmsum vandamálum og tryggja öruggari meðferð við einkennum og bráðum veikindum.

Vonir standa til að nýtt tæki verði tekið í notkun eigi síðar en í maí á þessu ári.

Herdís Gunnarsdóttir,

forstjóri HSU.